Công Ty Điều Hòa Thông Gió HRT | HVAC Contractor là Nhà thầu HVAC chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội – Chúng tôi chuyên Phân Phối máy Điều Hòa Dân Dụng, thiết kế thi công hệ thống điều hòa thông gió trung tâm (hệ thống điều hòa trung tâm VRV, VRF, Thiết bị thông gió thu hồi nhiệt), Máy điều Hòa công nghiệp (điều hòa Packaged, máy lạnh Chiller) và Cung cấp linh kiện phụ tùng, dịch vụ sửa chữa bảo trì bảo dưỡng thiết bị Chiller. Trong khuôn khổ Chuyên Mục này HRT xin trân trọng gửi đến quý khách hàng các nội dung chia sẻ về chủ đề: “Chính Sách Giao Nhận“, nào chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá nhé!
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
3. Chính sách kiểm hàng:
• Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
• Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
• Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
• Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: Sales@hrt.com.vn hoặc số điện thoại 0903.080.080 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.